Quy Định Chung: Bảo Hành & Đổi Trả 

  • Sản phẩm còn mới, nguyên vẹn nhãn mác và bảng giá
  • Sản phẩm phải đúng nhãn hiệu Narado,
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Áp dụng cho sản phẩm mua tại Shop, Online và Feedback
  • Không áp dụng cho những sản phẩm trong chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá %.

Điều kiện để khách hàng đổi trả sản phẩm:

✅ Giá trị đổi sản phẩm = hoặc cao hơn trước đó.

✅ Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác giá treo trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

✅ Sản phẩm không thay đổi màu, sản phẩm phải còn mới.

✅ Quý khách vui lòng chụp lại sản phẩm còn nguyên tem và gửi về Zalo số 0917801679 hoặc vào tin nhắn Facebook.

✅ Thời gian giải quyết đổi sản phẩm không quá 7 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông tin.

Quy trình Bảo Hành & Đổi Trả Narado Việt Nam:

1➡ Sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng gọi cho khách khi nhận thông tin phản ánh của khách hàng” Trong thời gian sớm nhất “

2➡️ Tư vấn cụ thể mong muốn của khách hàng khi đổi trả.

3➡️ Chốt chính xác và báo với khách hàng ngày nhận lại sản phẩm.