Xuất thân từ một người con miền trung, mình quê Quảng Ngãi: Năm nay mình 42 tuổi tên của mình là Trần Đậu. Mình sinh ra và lớn lên trên vùng đất chịu nhiều khó khăn quanh năm mưa gió khắc nghiệt cộng với những trận bão ùa về khi chuẩn bị vào mùa mưa. chính vì điều đó đã rèn luyện cho con người mình sự nhẫn, nhịn, chịu vượt khó từ nhỏ. Việc học cũng vậy dù gia đình nghèo anh em lại đông nên khó mà học cho đến nơi đến chốn. Thậm chí mình đi học chỉ có một bộ đồ của mấy gì góp tiền may cho, thời đó vô cùng khổ. Mình mong sau này làm có tiền mua thật nhiều đồ.

Lúc rời khỏi ghế nhà trường mặc dù mình còn rất muốn học nhưng đành dừng lại nhường phần đi học ấy cho mấy em phía sau của mình. Rồi mình bắt đầu đi làm một nơi thật là xa. Xa đến mức không về thăm nhà được đó là lần đầu tiên bước chân ra đi làm thuê tại Hàn Quốc lúc đó người ta gọi là tu nghiệp sinh.

Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra tôi trên mảnh đất miền trung nghèo và khổ cực. Chính vì đó mà rèn luyện cho đức tính cần cù chịu khó, biết vượt qua khó khăn. Nên sau 15 tháng “ Tu Nghiệp Sinh” tôi đã được bầu chọn làm tổ trưởng của một nhà máy sản xuất ra các loại nhựa cao cấp. Cùng lúc đó là lúc trong đầu mình đã có suy nghĩ sau này về Việt Nam mình sẽ mở một nhà máy để may đồ cho mấy em học sinh như thời của mình còn quá thiếu. Đó là ước mơ của mình.

Rồi đến lúc mình phải tạm dừng làm việc tại Hàn Quốc và về Việt Nam. Sau khi kết hôn năm 2008 là lúc bắt đầu vào kinh doanh. Lúc đó tôi được 30t còn vợ 29t, đầu tiên kinh doanh là một cửa hàng tạp hóa ngay chợ. Sau 6 năm buôn buôn bán bán tại khu vực đông 5 xã tập trung. Ngày ngày buôn buôn bán bán trên địa bàn chợ Tịnh Châu, thành phố Quảng Ngãi. Và Cho đến khi.

Năm 2009 vợ chồng tôi sinh đứa con đầu lòng là bé Trần Hoài Thanh Tú, vừa làm vừa lo cho con cho nên năm 2012 tiếp tục sinh cu con trai Trần Minh Quân. Đến năm 2014 vợ chồng chúng tôi đã tiếp tục mở rộng việc kinh doanh rộng hơn. Khi đó thành lập một công ty để làm phân phối hàng ra toàn tỉnh Quảng Ngãi. Nói thật lúc đó mình chưa hiểu về sale hay marketing là gì??? Chỉ biết buôn buôn, bán bán theo lối mòn cũ. Và sự tìm tòi học hỏi của tôi luôn tập trung để đạt được mục tiêu và đã hoàn thiện hệ thống bán hàng toàn tỉnh sau 4 năm miệt mài làm việc. Và từ năm 2014 là tôi có chung mở xưởng may cùng người chị ruột ở Lâm Hà, Lâm Đồng, chuyên may áo và đồ thể thao học sinh. Tôi giao công việc xưởng may đó cho người chị ruột quản lý và phát triển.

Năm 2019 là đứa con thứ ba chào đời là Trần Minh Minh. Sau thời gian chăm con nay toàn bộ hệ thống phân phối tôi để lại cho vợ Đỗ Thị Ngọc Anh quản lý điều hành. Tôi tiếp tục trau dồi kiến thức kinh doanh để phát triển ra thị trường toàn quốc, đúng với niềm đam mê của mình. Mơ ước từ khi còn đi làm tại Hàn Quốc là làm sao cho mấy em học sinh có những chiếc áo đẹp cắp sách đến trường đó là mơ ước của tôi. Và tôi đã thành lập công ty cổ phần đầu tư Narado Việt Nam ( sở hữu thương hiệu Narado). Để phát triển ra toàn cầu kinh doanh bên lĩnh vực may mặc chuyên về áo khoác trẻ em, áo sơ mi học sinh và khẩu trang trẻ cùng người lớn.

 1-TẦM NHÌN:
 Khát vọng của Narado Việt Nam là đứng đầu khu vực.
Thương hiệu NARADO Việt Nam có tầm trong ngành may. Vào tóp 10 Châu Á năm 2030.
 2-SỨ MỆNH:
Trong 10 năm tới,thương hiệu NARADO VIỆT NAM sẽ tung tăng khắp sân trường trên cả nước và khu vực Châu Á.
 3- 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NARADO VIỆT NAM:
– Luôn đem đến sự uy tín và hài lòng tới khách hàng.
 – Sản phẩm của NARADO luôn mãi đẹp theo năm tháng.
 – NARADO VIỆT NAM luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách, để cho sản phẩm mỗi ngày một tốt hơn.
 – Nhân viên của NARADO VIỆT NAM niềm nở và thân thiện.
 – Doanh nghiệp là gia đình thứ hai cho mỗi nhân viên.
 – Tập thể đội ngũ nhân viên trong công ty làm việc với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết.
  4-CAM KẾT:
 Chúng tôi cam kết Sản phẩm phải duy trì hằng năm để đạt chuẩn quốc gia IQC.
 Chúng tôi cam kết luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
 Chúng tôi cam kết đổi trả 100% sản phẩm mới nếu hàng bị lỗi do sản xuất.
 Chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian quy định.
 Chúng tôi cam kết sản phẩm của Narado đúng kích cỡ với mỗi khách hàng.