Quy Định Chung: Bảo Hành & Đổi Trả
- Sản phẩm còn mới, nguyên vẹn nhãn mác và bảng giá
- Sản phẩm phải đúng nhãn hiệu Narado,
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Áp dụng cho sản phẩm mua tại Shop, Online và Feedback
- Không áp dụng cho những sản phẩm trong chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá %.
Điều kiện để khách hàng đổi trả sản phẩm:
✅ Giá trị đổi sản phẩm = hoặc cao hơn trước đó.
✅ Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác giá treo trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
✅ Sản phẩm không thay đổi màu, sản phẩm phải còn mới.
✅ Quý khách vui lòng chụp lại sản phẩm còn nguyên tem và gửi về Zalo số 0917801679 hoặc vào tin nhắn Facebook.
✅ Thời gian giải quyết đổi sản phẩm không quá 7 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
Quy trình Bảo Hành & Đổi Trả Narado Việt Nam:
1➡ Sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng gọi cho khách khi nhận thông tin phản ánh của khách hàng” Trong thời gian sớm nhất “
2➡️ Tư vấn cụ thể mong muốn của khách hàng khi đổi trả.
3➡️ Chốt chính xác và báo với khách hàng ngày nhận lại sản phẩm.